v Mở các công cụ hỗ trợ


-    Thước: vào View\ Ruler - cho phép bạn xem  và  đo  kích  thước  các  đối tượng đang hiển thị trên màn hình làm  việc.
-   Đường lưới: Vào View\ Grid/Document Grid khi  bạn nhấp chọn công  cụ hỗ trợ này thì vùng làm việc sẽ được chia nhỏ bởi một hệ thống đường lưới, điều  này giúp cho bạn thể làm việc  một cách chính xác hơn với  các đối  tượng.
-   Đường hướng dẫn vị trí: vào View\ Guidelines - đường dẫn, nằm ở  vị  trí thanh thước, để guidelines, nhấp chuột thanh thước rồi vào vùng làm  việc.  Để xóa, nhấp chọn và nhấn Delete.

Tất cả công cụ hỗ trợ này  chỉ có  tác dụng trên  màn  hình,  chúng sẽ không hiển  thị khi chúng ta in ấn.

v Tạo chế độ  bắt dính

-              View\  Snap to/ Snap to  Objects: Bắt dính
-              View\  Snap to/ Guide lines: Đường lưới

Chế độ này cho phép các chúng ta đưa một đối tượng đến gần đường  lưới,  Guidelines hay một đối tượng nào đó thì đối tượng tự động bắt dính lấy, chúng ta sử dụng chế độ này khi cần tạo một vị trí chính xác để đặt đối tượng cần thiet ke do hoa.
Để hủy bỏ các chế độ, vào lại đường dẫn cũ và hủy bỏ tùy chọn.

v Định dạng trang thiết  kế

Cách 1: Chọn công cụ Pick tool, không chọn đối tượng nào, trên thanh  Property  chúng ta có:
1                         2               3     4    5           6




1.Các kích cỡ giấy  sẵn
2.  Kích cỡ giấy chiều rộng và  cao
3.  Trang giấy dọc  \ ngang
4.  Thiết lập các trang giấy giống nhau trong cùng 1  file
5.  Thiết lập các trang giấy khác nhau trong cùng  file

6.  Đơn vị đo

Cách 2: Vào  menu Layout/ chọn Page setup

7 nhận xét:

  1. Đôi nét về phòng khám phụ khoa ở Đà Lạt – Đa khoa Phương Nam
    Do nhu cầu thăm khám phụ khoa ngày càng tăng nên việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Đa khoa Phương Nam – Phòng khám phụ khoa ở Đà Lạt ra đời với mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nữ giới.>>> Khám phụ khoa bảo vệ sức khỏe cho bạn ?

    Trả lờiXóa
  2. Nhổ răng bằng sóng siêu âm, đây là phương pháp nhổ răng hiện đại, giúp khách hàng càm thấy dễ chịu, thoải mái ngay khi nhổ răng.>>>>Khám và nhổ răng không đau tại Phương Nam

    Trả lờiXóa
  3. Niềng răng ở Đà Lạt có thể giúp thoát khỏi tình trạng răng hô, răng lệch… Nhưng cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nếu thực hiện tại địa chỉ kém chất lượng. Chọn địa chỉ thực hiện đảm bảo an toàn là một trong những yếu tố tiên quyết trước khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ răng này.
    >>>>Niềng răng tại Lâm Đồng

    Trả lờiXóa

 
Top