Harry Roberts được biết tới như một nhà lập trình web CSS (Cascading Style Sheets). Hiện ông đang giảng dạy về CSS tại Anh. Trước ngừng thi công Đây, ông đã trải qua ba năm khiến cho việc tại Sky dưới vị trí nhà vững mạnh cao cấp.Trong bài này, Harry Roberts san sớt 06 bài học ông đúc kết được lúc dùng phương tiện CSS. cùng Designs.vn xem ông san sớt gì nhé!

CSS

Chân dung Harry Roberts

1. Sự thú vị


hiện tại, những trang web thường chứa dữ liệu to và phức tạp, hướng đến phổ quát đối tượng hơn. những các kiến trúc sư thường tuyển lựa CSS để làm cho trang web của mình đơn thuần nhưng phong phú hơn.

“Nếu phải nhắc điều gì khiến cho tôi chọn CSS là biện pháp cho trang web, thì chậm tiến độ là quy mô lớn. gần như khung mở rộng, các mã nhúng sở hữu thể được lập trình và chạy rẻ sở hữu CSS. vì vậy, tôi thường truy hỏi cập vào những trang web lớn, Nhận định các ứng dụng nhúng của họ để học hỏi thêm. Tôi trải nghiệm, Tìm hiểu rồi về tự lập trình lại trên bản demo” Harry Roberts san sớt.

2. Hoạt động ổn định

dù rằng Roberts được biết tới như chuyên gia về CSS, bên cạnh đó anh cũng không biết đầy đủ mọi thứ “Một điều tôi đã học rằng trong thời kỳ ngày nay chủ nghĩa thực dụng chủ nghĩa được chú trọng hơn cầu toàn”.

1 trang web có giao diện xấu xí, nhưng vẫn hoạt động luôn với trị giá hơn một trang web giao diện đẹp nhưng ko chạy ổn định. đề cập về mã nguồn của Facebook và Google, Harry nhận xét "Mã nguồn của 2 trang thực sự là 1 mớ hỗn độn. Nhưng những trang web ngừng thi công Đây đã xử lý hàng triệu người truy cập có lượng thông báo dữ liệu đồ sộ.”

CSS

Công trình "CSS guide line" do Harry Roberts thực hiện.

3. Cân nói thận trọng sở hữu SASS

SASS là 1 phương tiện tương trợ viết CSS tiện dụng hơn mang các chức năng mới như biến,hằng số. bên cạnh đó, do sự thuận lợi, người lập trình thường chỉ để ý code hầu hết những gì sở hữu thể nhưng lại không để ý sản phẩm là gì. Nên thận trọng lúc dùng SASS và đừng tiêu dùng phương tiện chỉ vì bạn đã đọc một bài báo đề cập rằng nó rất tuyệt. “Hãy Nhìn vào những trở ngại bạn mang và Tìm hiểu các gì đang xảy ra để giải quyết chúng thuần tuý nhất với thể. SASS tiện dụng nhưng không hề là tất cả”.

4. Nghiên cứu những tổ chức trước khi bề ngoài

Hiểu biết kinh doanh rất quan trọng trong việc Phân tích, thông minh và bề ngoài web phù hợp mang mục đích của đơn vị và buộc phải người tiêu dùng. Roberts san sớt thêm: “ Trước khi khởi đầu kiểu dáng web cho 1 đối tác, tôi luôn phấn đấu trở thành một khách hàng trước lúc làm việc. Sau Đó, tôi liên lac sở hữu một đôi nhà lớn mạnh của đơn vị để mang chiếc nhìn tổng quan về các vấn đề của họ. cuối cùng, tôi bắt tay vào thiết kế và khắc phục các vấn đề về kinh doanh.”

CSS

Trang web NHS mang những dụng cụ UI do Harry Robert ngoài mặt.

5. nói chuyện có các nhà lớn mạnh

Lập trình viên thường dành nhiều thời kì để nghiền ngẫm, đặt câu hỏi như “Tại sao họ lại lập trình như vậy”, “họ làm cho như nào”, “Nó sở hữu phù hợp với công ty hay không?”. thời gian có thể được giảm bớt lúc họ liên hệ và trao đổi trực tiếp sở hữu nhà tăng trưởng. bên cạnh đó kế bên việc học hỏi, sở hữu thể bạn bỗng nhiên nhận ra một số nhà tăng trưởng sẵn sàng san sớt, với thể trở nên người hợp tác lâu dài.

6. xây dựng web bền vững

cộng với việc tối ưu web chạy nhanh và hiệu quả, mối quan tâm to của Roberts là vun đắp các trang web bền vững sở hữu lực lượng lâu năm.Ông san sẻ “Tôi khiến việc cho các công ty có những trang web đã tồn tại được hơn 3 năm và sẽ tiếp diễn được duy trì trong tương lai”. Chìa khóa của sự bền vững chính là giảm những mã nhúng di chuyển tới số lương chí ít mang thể.

với phần nhiều khách hàng khi lập web quá chú tâm vào mục tiêu lớn nhất và mới nhất. cho nên họ muốn tiêu dùng công nghệ mới, và khi chậm tiến độ họ cần đảm bảo khả năng tương xứng web sở hữu các trình duyệt cũ bằng các xây dựng fallbacks. Điều chậm triển khai đồng nghĩa có việc họ phải khiến 2 việc là tạo ra sức cụ mới cho trình duyệt y mới và phương tiện cũ cho những trình thông qua cũ. mang điều, những trình phê duyệt cũ thường phổ thông hơn. do vậy, ví như bạn cần trang web bền vững và luôn hiển thị tốt hãy tiết chế việc dùng những mã nhúng động.'
xem thêm >>> học đồ họa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top