Đối sở hữu đa dạng người, vé chỉ đơn thuần là 1 phương tiện ho phép các bạn nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối với người khác; vé còn nhiều ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì đa dạng lý do khác nhau; thắng lợi cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên 1 phần của nghệ thuật cắt dán. bề ngoài vé là 1 thách thức ko nhỏ. Tạo ra một loại vé với mục đích thu hút sự chú ý, kêu gọi sự tham gia của bạn đọc.
Dưới đây là 1 số ví dụ tuyệt vời của thiết kế vé đẹp, dủ thông báo và ấn tượng mang người xem.
xem thêm >>> hoc do hoa

01. Cắm trại Tamarack

thiet ke ve


Được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã thu hút hàng nghìn người tới tham gia sự kiên. các thông tin quan yếu về khu cắm trại đều được in rõ ràng và hầu hết theo bắt mắt cổ điển


02. Liên hoan phim Design


thiet ke ve


mẫu mã vé đơn giản nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được ngoại hình và thực hành bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các mẫu mã rõ ràng với thông tin về bộ phim được in vượt bậc trên nền tươi tươi sáng, bắt mắt bằng giấy đỏ Nadali.


03. Tuần lễ bắt mắt NTU


thiet ke ve


doanh nghiệp thông minh Un.titled đã mẫu mã các vé sexy và phong cách cho tuần lễ phong cách thấp nghiệp của Đại học Nottingham Trent. mẫu mã tinh vi, kỹ càng tới từng chi tiết, thông báo được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn giản đề đạt những nét riêng của công ty.


04. Design lecture


thiet ke ve

Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao tà tà người chịu bổn phận về nghệ thuật, thiết kế Nghệ thuật và Savannah cho Công trình Design lecture.


05. Giấy mời gặp mặt


thiet ke ve


ngoại hình vé cho một cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông báo. Tấm vé được ngoài mặt như 1 món đồ lưu niệm có thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.


06. Type Factory


thiet ke ve

“Type factory” là Công trình do ISTD (Hiệp hội quốc tế các đơn vị thiết kế Typographic) doanh nghiệp. mang sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, đảm nhiệm kiểu dáng vé mới là đơn vị thiết kế đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên một chủ đề nhà máy, Patel đã phát triển hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và ngoài tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.


07. Lễ hội âm nhạc Ancora


thiet ke ve



đơn vị thiết kế đồ họa Christina Paone đã tiêu dùng thời trang thiết kế mimimalist để thông minh ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. mẫu mã vé đề đạt các tùy chọn dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. phương pháp đặt logo gọn gàng và dùng hiệu quả không gian trắng tạo ra một kiểu dáng thuần tuý nhưng hiệu quả.


08. Triumph of the Ordinary


thiet ke ve


Emma Frischmuth tiêu dùng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong ngoài mặt vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu các bộ phim của Joel & Ethan Coen. ngoài mặt vé chi tiết lịch chiếu của 1 số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được yêu thích nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.


09. MMM Ticket


thiet ke ve

Năng động và thời trang, các áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại các trọng điểm tậu mua của MMM Portugal. Raul Reis Đánh giá những Công trình quảng bá, tạo ra vé mang hai hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.


10. Placido Domingo


thiet ke ve


đơn vị thiết kế Aleksy Belyalov được ca sĩ opera Placido Domingo tin tưởng giao ngoại hình vé cho buổi nhạc của cô. Vé được mẫu mã sở hữu ba phần riêng biệt: phong bì, vé và lược đồ chỗ ngồi chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top