Các thư viện mẫu màu
Illustrator được cài đặt sẵn với một số thư viện mầu màu miễn phí, mỗi thư viễn mẫu màu dựa vào các màu khác nhau, chẳng hạn như Art history, Earthtone, metal, nature, texTiles web. sử dụng những thư viện mẫu màu có chủ đề này hỗ trợ bạn trong việc áp dụng các màu riêng biệt vào công việc.
Để truy cập các thư viện mẫu màu, nhấp nút menu Swatch libradies ở cuố Panel Swatch và chọn chủ đề màu theo tên. sau đó các màu trong thư viện đó sẽ mở trên desktop trong một Panel Swatches di động tự do mà bàn có thể sử dụng màu để áp dụng màu vào ảnh. bạn có thể rê một màu từ một Panel Swatch di động vào Panel Swatches để thêm nó vào danh sách các mẫu màu có sắn. Hãy tự do mở và đóng các Panel thư viện mẫu màu thường xuyên bao nhiêu tùy mức cần thiết.
xem thêm >>> hoc adobe illustrator
Panetone và các Color boOk khác
Một phần quan trọng cảu menu swaatch libradies hoàn toàn dành cho các sổ màu (Color boOk) mới như pantone, HKS, trumatch và toyocho bạn tùy chọn để chọn các màu đốm rất riêng biệt và tốn kém cho các dự án in. Để truy cập những Color boOks này, chọn Open Swatch libradies Color mong muốn từ danh sách.Bạn cũng có thể truy cập menu Color boOks bằng cách nhấp nút menu Swatch libradies ở cuối Panel Swatches.
Như các thư viện mẫu màu khác, một khi bạn chọn các Color boOk, các màu đó sẽ mở trên desktop bên trong một Panel Swatché di động. Nếu bạn ngẫu nhiên biết số của một màu mà bạn muốn sử dụng, chọn show Find Field từ menu Option của Panel đó và gỗ nhập số đó trong trường find. Mãu màu mong muốn sẽ sáng lên và có một đường viền được minh họa trong hình dưới đây. sau đó có thể nhấp mẫu màu đó để thêm nó vào Panel Swatch để sử dụng sau đó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top