Năm 2014 là năm của những website ngoài mặt mobile friendly (tạm dịch: thân thiện sở hữu thiết bị di động) nhằm tăng tính cạnh tranh trong thị phần thương nghiệp điện tử. dự báo trong 2015 xu thế mẫu mã này vẫn sẽ tiếp tục chiếm điểm cộng bởi nó ngày càng đóng vai trò quan yếu trong bán hàng online và những website dạng B2B (Business-to-Business). nói một cách thức đơn giản hơn, mobile friendly chính là 1 buộc phải cơ bản đối có bất kì website thương nghiệp điện tử nào.

không thể phủ nhận nguyên tố mobile friendly đã mang ảnh hưởng to như thế nào tới bề ngoài website hiện tại, và trong 2015, sẽ có một đôi xu thế nổi trội được giám định sẽ tạo nên 1 sự thay đổi lớn so sở hữu các năm trước. Dưới đây là 6 trong số đó:

Typography khổ to

các đơn vị thiết kế web đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của lối dùng typography trong mẫu mã website. xu thế typography với kích thước to như khuyến khích sự thông minh ko dừng của những các kiến trúc sư để cho ra rộng rãi tác phẩm typography độc đáo và có tính vận dụng cao trong ngoại hình website.

tuy thế, các các kiến trúc sư cần phải chú ý để giảm thiểu lạm dụng typography khổ lớn một phương pháp thái quá mà hãy bộc lộ chúng sao cho dễ hiểu mà vẫn thật ấn tượng. xu thế này sẽ được vận dụng phổ biến ở các trang web bán buôn để lôi kéo người xem và được yêu thích bởi tính linh động của nó.

1 thí dụ điển hình của ngoại hình Gaming sites (những trang web chơi game) như bingo đã được lợi phổ thông điểm cộng từ thiên hướng này. tuy thế, phải luôn thận trọng để các tác phẩm typography không trở nên cường điệu quá mức nhu yếu và gây khó chịu cho người đọc.


xu-huong-thiet-ke-web-2015

tỉ dụ về Typography khổ to - Academy


menu ẩn

ngày càng mang nhiều trang web thương nghiệp điện tử chọn bí quyết ẩn thanh menu đi. các menu ẩn giấu này được đặt tên hamburger có nhẽ vì hình ảnh của phổ quát lớp chồng lên nhau giống như dòng hamburger. Người đi đầu cho thiên hướng này là Google sở hữu các thanh thực đơn ẩn trên đông đảo các trang web sản phẩm của Google và tới bây giờ, thực đơn dạng hamburger đã không còn gì xa lạ nữa.

ngoài ra, trong 2015 này sẽ sở hữu một bước tiến mới, ngừng thi côngĐây là các trang web thương nghiệp điện tử sẽ tiêu dùng các icon dạng hamburger có chữ “menu” như 1 hoa tiêu để người xem định hướng kiếm tìm. Và chúng ta hãy cộng xem các icon hamburger này và thanh thực đơn ẩn sẽ khiến cho nên điều gì trong năm nay.


ngoại hình tương tác trên màn hình hiển thị cỡ lớn


nếu mẫu mã mobile friendly đang càng ngày càng phủ sóng thì không có lý do gì để làm cho ngơ ngoại hình giao diện hiển thị trên màn hình cỡ lớn. khuynh hướng này lý giải cho những sản phẩm tivi thông minh và máy chơi game mới đây của các hãng công nghệ to đều tích hợp tính năng kết nối sở hữu Internet.

do vậy, hơn người nào hết những đơn vị thiết kế website thương nghiệp điện tử cần biết rằng những các bạn tiềm năng sẽ tiêu dùng những trang bị mang màn hình hiển thị lớn nên những concept dựa trên nhân tố thời thượng này chắc chắn sẽ đem lại phổ thông ưu việt ko nhỏ. đặc thù để đem đến các trải nghiệm game lý tưởng nhất, khuynh hướng ngoại hình này được thể hiện rất rõ mang pgbingo.com và 1 số game online khác trong 2015 này.

xu-huong-thiet-ke-web-2015

Ảnh khổ lớn

những bức ảnh khổ to sẽ khó chiếm điểm hay mang các website muốn tối ưu hóa tốc độ vận tải trang. tuy vậy, các cải tiến mới trong kiểu dáng mang adaptive images (tạm dịch: hình ảnh sở hữu tính thích nghi cao) giúp cho khuynh hướng ảnh cỡ to sẽ sớm trở nên phổ biển trong kiểu dáng trang web thương nghiệp để lôi kéo đa dạng các bạn hơn. các bức ảnh khổ to thường sẽ được đặt tại trang chủ hoặc trên trang chi tiết của các trang bán buôn online.

Material Design (tạm dịch: kiểu dáng Vật liệu)

Material Design là một ngôn ngữ thiết kế mới do Google phát triển hài hòa những nguyên tắc kiểu dáng cơ bản và ứng dụng công nghệ mới nhất. Ý tưởng ngoài mặt này đơn giản hóa và tiêu chuẩn hóa các thành phần đồ họa nhằm tối ưu trải nghiệm quý khách trên mọi vật dụng từ đồng hồ, điện thoại, máy tính cho đến xe tương đối. có lẽ không cần phải hoài nghi về những thông minh của Google và chắc chắn đây sẽ là xu thế hot cho cả 2015.

xu-huong-thiet-ke-web-2015

ví dụ về Material Design của Google

Tích hợp Video và background

từ trước tới nay, các trang web thương mại thương mại đều cố gắng tích hợp nội dung có các video để thu hút người xem hơn. Và năm 2015 này, xu hướng chậm triển khai sẽ được nâng cấp bởi những video mang nội dung hàm súc và số đông thông báo về sản phẩm hơn do người bán hàng cung ứng. Nội dung được miêu tả bằng video và tối ưu chức năng của background được dự đoán sẽ làm cho mưa khiến cho gió chỉ cần khoảng đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top