ngoài ra, ko phải lúc nào những nhà thiết kế cũng thành công trong việc sử dụng các kỹ thuật tương trợ này cho các Dự án, và các dụng cụ này thỉnh thoảng cũng ko giúp nâng cao thêm các trị giá thực sự cho logo như các gì họ mong muốn. Trong chậm triển khai, lưới Logo chỉ là 1 chiếc khoa học ngoại hình và không thực sự quá cần phải có đối sở hữu mỗi Công trình.
thành ra, để hiểu thêm về những kỹ thuật này chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo các lưu ý đặc thù cùng với các lời khuyên hữu ích tới trong khoảng các các kiến trúc sư hàng đầu trong việc dùng các đường lưới trong ngoại hình logo qua bài viết dưới đây.
Nên: Tạo ra sự đồng nhất và chuẩn xác cho ngoài mặt bằng phương pháp dùng những hệ thống lưới sở hữu can dự tới những hình học tương trợ ngay trong khoảng các bước trước nhất cho Dự án ngoài mặt logo.

Sagmeister & Walsh đã bề ngoài logo nhận diện cho bảo tàng Do Thái ở New York, đây chính là một trong phổ quát tỉ dụ lý tưởng cho việc tiêu dùng hệ thống lưới trong thiết kế logo giúp mang đến giá trị thành công trong việc truyền chuyển vận hình ảnh tượng trưng cho bảo tàng. Họ đã tạo ra hầu hết logo nhận mặt dựa trên hệ thống lưới của các ngôi sao David (một biểu tượng ngôi sao sáu cánh đại diện cho người Do Thái và đạo Do Thái), và kết quả là một bản sắc hình ảnh thống nhất và ấn tượng đã được tạo ra một bí quyết hoàn hảo. Bằng cách thức tiêu dùng những kỹ thuật hỗ trợ trong vun đắp logo, ngoài mặt của họ đã gợi lên được các trị giá kí vãng cùng lúc vẫn đem đến dòng nhìn mới mẻ, đương đại cho logo mới của bảo tồn.

ko nên: hợp lệ hóa những tuyến đường nét ngoại hình trong logo của bạn mang hệ thống lưới có tính "toán học" máy móc hay muôn nghìn những số liệu và hình học mường tượng.

để đáp ứng một hình ảnh logo mới cho Yahoo vào năm 2013, CEO Marissa Mayer và lực lượng ngoài mặt đã tiêu dùng một kế hoạch với tính "toán học" khôn cùng chi tiết làm cho tiền đề cho việc tạo ra logo mới. Họ đã cho phát hành một video giảng giải xác thực giai đoạn ngoài mặt khôn xiết kĩ càng, và song song chỉ ra "những điều mới mẻ được ứng dụng theo công thức toàn học" trong ngoại hình mới này. lúc đề cập tới dấu chấm than trong logo Yahoo, Mayer đề cập rằng " chúng tôi đã nghiêng 9 độ cho dấu chấm than vào những khâu chung cục và thực tiễn thì mẫu mã này chỉ cần với thêm 1 số sự đổi thay nữa mà thôi". ngoài ra những lời giảng giải mang tính máy móc và nghiêng về lý thuyết toán học này đã không thể thuyết phục được 1 số các kiến trúc sư, và họ đã phải nhận lấy đông đảo lời chỉ trích. phổ biến người trong ngành nghề công nghiệp bề ngoài đã gọi Đó chỉ là một mẫu mã quá nghiêng về các số liệu và cách "toán học" và đích thực ko với gì phổ quát để kể về điều này vì chậm tiến độ chỉ là các lập luận vớ vẩn , khô khan. vì thế, đây chính là 1 thí dụ thực tế về việc áp dụng "hệ thống lưới toán học" trong ngoài mặt logo mang đến sự thất bại.

Nên sử dụng mạng lưới như một bước hỗ trợ để tạo ra được những biểu trưng vượt thời gian




Phác thảo lưới của Logo Shell

thiết kế logo của đơn vị thiết kế Raymond Loewy cho hãng dầu Shell đã tiêu dùng các công nghệ xây dựng trong logo khiến cho bước chỉ dẫn để đáp ứng 1 logo với tính tượng trưng vượt thời gian và nó đã không phải thay đổi phổ thông kể từ năm 1971. chẳng hề gần như các chiếc logo đều thích hợp một bí quyết chuẩn xác có hệ thống lưới, nhưng rõ ràng các các con phố lưới chính là 1 phần chẳng thể thiếu trong thiết kế, nó tương trợ mạnh mẽ cho các mẫu mã logo mới và giúp biểu trưng phát triển thành ấn tượng và lý tưởng hơn so sở hữu những thiết kế logo trước ngừng thi côngĐây.
Để Đánh giá thêm về thời kỳ mẫu mã đằng sau logo Shell, Cả nhà có thể tậu thấy 1 bản sao tài liệu tại đây.

không nên: vận dụng các tỷ lệ toán học quá xác thực trên 1 biểu tượng thực.


Logo của Apple được vun đắp bằng các đường cắt hình tròn trên một biểu đồ tỷ lệ .

Chính việc ứng dụng các tỉ lệ hình học quá xác thực khi mà thiết kế đã khiến bí quyết mẫu mã này ko được lưu hành phổ thông cho những biểu trưng sau này của hãng Apple, nhưng nó vẫn được tiêu dùng để giải thích sức hút vượt thời gian của logo kỹ thuật sở hữu tính tượng trưng toàn cầu này.
Đã với tuyên bố rằng logo của Apple là 1 ngoài mặt rẻ bởi vì nó bao gồm các vòng tròn lý tưởng mang các tỷ lệ vàng tuyệt đối. Sau Đó, tuyên bố này đã bị bóc trần bởi 1 số nhà toán học và những đơn vị thiết kế, giả dụ nhìn kỹ bạn mang thể thấy rằng những tuyến đường nét trên logo của Apple ko thực thụ tuân thủ nghiêm ngặt theo các lý thuyết hình học, cùng sở hữu chậm tiến độ những Con số tỷ lệ không đúng xác thực theo những tỷ lệ vàng. Và thực ra thì việc ứng dụng những lý thuyết hình học cùng những tỷ lệ vàng khi xác định 1 logo hoàn hảo chỉ là một cách làm cho cơ bản và thực tiễn thì Đó lại chính là cách xác định bỗng dưng độc nhất. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta với 1 công thức toán học ma thuật để sở hữu thể dùng nhằm tạo ra các kiểu dáng tượng trưng mang tính tuyệt vời nhất và nếu với thì nó sẽ giúp ích phần đông cho công việc sáng tạo. tuy nhiên, hình học tuyệt vời ko phải khi nào cũng quyến rũ đối mang mắt người, và chúng ta với thể cho rằng logo quả táo đạt được thành công tương tự có nhẽ bởi vì nó chẳng phải là 1 biểu tượng hình học xác thực.
Nên: sử dụng lưới và hình học để thêm độ bóng và tạo tính đối xứng cho kiểu dáng của bạn
ngoài mặt logo vô cùng thanh tao này đã tiêu dùng những công nghệ tương trợ để phục vụ logo giúp mẫu mã có được các kết quả ngoài trông đợi và giúp nó lọt vào vòng chung kết ttháng chín của năm ngoái của trang web 99designs. để đáp ứng ngoại hình logo "All Day Ruckoff" cho cuộc thi, các kiến trúc sư Kaelgrafi đã xây dựng các con đường dẫn hỗ viện trợ đạt được tính đối xứng và duy trì sự liên hệ giữa các ko gian sao cho phù hợp có mỗi mẫu và con đường cong trong ngoài mặt của mình. Vòng tròn lý tưởng của logo đã được sử dụng để phục vụ các góc của mỗi hình, và rõ ràng đơn vị thiết kế đã phác họa được sự tinh tế của bề ngoài và mang đến độ bóng cho logo bằng một chương trình vector giúp mang đến sự chuyên nghiệp và ấn tượng.
Đây là một thí dụ thành công của việc sử dụng màng lưới và hình dạng học cơ bản để đáp ứng 1 ngoài mặt quyến rũ và mới mẻ.
không nên: tiêu dùng hệ thống lưới để thực hành một mẫu mã với những dạng hình và đường nét mềm mại, nó sẽ chỉ khiến cho mẫu mã phát triển thành quá mạnh mẽ so mang các gì khách hàng yêu cầu.

Bạn với thể kể :"Thiết kế logo của tôi là sáng tạo và hoàn toàn thích hợp cho nhãn hàng ... đã mang những yếu tố toán học và hình học để chứng minh điều đó!"
thực sự các điều được đề cập trên đây chỉ đang khiến giảm đi giá trị logo của bạn và điều này thực ko thấp chút nào khi bạn đang cần chứng minh những điểm tốt đích thực của một ngoài mặt có tính mềm mại như vậy. Ở đây, chúng ta có 1 thí dụ về việc ứng dụng thất bạo các đướng lưới tương trợ và kỹ thuật này đã không thể mang đến thêm bất kỳ giá trị gì cho ngoại hình. phần đông những nguyên tố được thêm vào sau chậm triển khai đều khiến cho logo bị thêm quá nhiều thứ vào 1 ngoại hình đáng lẽ ra là 1 tượng trưng mang tính thương hiệu, và những công nghệ vòng tròn hay lưới đã không đích thực được dùng để phục vụ 1 mẫu mã thực thụ tinh tế.

Kết luận

nếu như bạn muốn áp dụng các khoa học hỗ trợ trong giai đoạn mẫu mã logo của mình, hãy cứng cáp rằng nó hữu ích và đích thực nâng cao thêm trị giá cho ngoại hình của bạn thay vì nó chỉ khiến cho bạn mất hội tụ và mất quá rộng rãi thời gian vào những việc khác. Trên đây chỉ là một trong số nvô vàn hững lưu ý có ích trong lĩnh vực ngoại hình và mong rằng bài viết này sẽ giúp mang đến những hiệu quả rẻ hơn nữa trong công việc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top