1. Corel PaintShop Pro X4



nếu như người nào đã từng sử dụng Corel chắc không ngỡ ngàng gì trước Corel PaintShop Pro - một phần mềm xử lí ảnh có thể thay thế cho Adobe Photoshop

PaintShop Pro Photo, là một phần trong loạt sản phẩm của dòng phần mềm xử lý đồ họa, ảnh số PaintShop, đây làphần mềm tuyệt vời nhất, dễ sử dụng để đáp ứng các ảnh số xử lý chung cục nhiều năm kinh nghiệm.

Bằng phương pháp kết hợp những công cụ tự động và xác thực bằng hệ thống chỉ dẫn được tích hợp, trình PaintShop Pro Photo giúp bạn tạo ra những kết quả rút cuộc một phương pháp thuận tiện và mạnh mẽ. đầy đủ những dạng dụng cụ kiên cố sẽ làm cho chấp nhận các nhà nhiếp ảnh kĩ tính, phần mềm Corel PaintShop Pro X4 là chọn lựa xuất sắc cho mọi người, những người muốn mang được những tấm ảnh đặc thù.

Trong thị trường đồ họa xử lý ảnh số đang bùng nổ hiện giờ, PaintShop Pro X4 vượt trội lên hơn cả những phần mềm khác. sở hữu tính năng mạnh mẽ vô song của trình soạn cung cấp tự động Automated Productivity Scripts™ và Dynamic Personalization™, PaintShop Pro cho phép tăng năng suất làm việc và tăng cường tiến trình công tác của bạn lên ko giống mang những phần mềm xử lý ảnh số khác trên thị trường đồ họa. PaintShop Pro là 1 giải pháp hoàn hảo cho việc in ấn và làm Web.

Tạo những hình ảnh của bạn trông chuyên nghiệp hơn lúc chúng được xử lý bằng những hình đã chỉnh sửa và các công cụ biên tập dành cho tinh chỉnh chi tiết. khi bạn cần được tương trợ, trình chỉ dẫn tích hợp của phần mềm (Learning Centre) sẵn sàng dùng cho bạn dễ dàng hơn. PaintShop Pro X4 cung cấp cho bạn một bộ những phương tiện biên tập ảnh hỗ trợ bạn tạo các ảnh trông rất nhiều năm kinh nghiệm nhanh chóng! Nhờ việc phối hợp sửa hình tự động và những dụng cụ biên tập chuẩn xác mang trình chỉ dẫn tích hợp mới coong Learning Center, PaintShop Pro là 1 trình biên tập ảnh dễ dùng cho bất kì người nào mong muốn thông minh các bức ảnh hoành tráng.

Tính năng chính của PaintShop Pro X4 là đơn thuần hóa việc xử lý hình ảnh sở hữu các phương tiện đa dạng như cắt, cụp ảnh và giảm mắt đỏ. bên cạnh đó, bản thân Express Lab không với công cụ mới và hơn nũa nó không hề là bộ xử lý theo lô (bộ xử lý này nằm ở chỗ khác). Tập phương tiện cũng hơi giảm thiểu, không đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Trong phiên bản này, Corel mang bổ sung một vài dụng cụ khá vui nhộn như Thinify - giúp đối tượng chỉnh sủa trông mi-nhon hơn , hay Eye Drop - dùng làm làm trắng mắt đỏ. Đặc điểm của các dụng cụ này là dễ tiêu dùng nhưng vì chúng tránh khả năng điều chỉnh nên kết quả khá thô. những áp dụng kiểu mẫu cho lớp trong phiên bản này cũng ko có tùy biến phổ biến.


2. Adobe Photoshop Elements 10





Tuy ko đình đám bằng “người anh em” Adobe Photoshop song Adobe Photoshop Elements lại với giao diện gần gũi và dễ tiêu dùng hơn đối mang dân tay mơ.

“Tái xuất giang hồ” sau 1 năm vắng bóng, Adobe Photoshop Elements 10 sở hữu những cải tiến và tính năng mới đáng chú ý như: hỗ trợ thêm nền, thay đổi nền, tạo hiệu ứng tranh vẽ trên vùng ảnh chỉ định. thuận tiện tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt cho ảnh. Chèn chữ dạng uốn cong lên ảnh.- Gán tag cho ảnh chóng vánh bằng bí quyết sử dụng bộ mặt của bạn bè trên Facebook. mua nhanh ảnh cất đối tượng chỉ định. Xén ảnh tiện lợi hơn theo tỷ lệ được gợi ý sẵn. Tự động sắm và phân cái những ảnh trùng lặp và mang nội dung tương đồng để bạn xóa bớt ảnh ko cần. Thêm phổ quát khuôn loại mới lạ giúp bạn chế tác và chia sẻ cho người nhà, bạn bè những bức ảnh và album ảnh ấn tượng. vận chuyển video trực tiếp lên YouTube từ thẻ Organize. tiện dụng hơn trong việc in, upload ảnh và san sớt ảnh tới bất cứ nơi đâu, cũng như lưu ảnh thành file PDF hay JPG.


3. Serif PhotoPlus X5





sở hữu PhotoPlus, người nào cũng sở hữu thể biến các bức ảnh xấu trở thành hình ảnh lý tưởng. Phần mềm cao cấp sở hữu nhiệm vụ chỉnh sửa ảnh như các tập tin RAW và chỉnh sửa hình ảnh HDR . Serif Photo Plus là 1 ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Photoshop có một số tính năng và phương tiện của vận dụng Adobe.

với nó, bạn với thể cải thiện sự xuất hiện của 1 hình ảnh sau lúc trải qua một loạt các bộ lọc đồ họa, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, thăng bằng màu sắc, giảm mắt đỏ v.v..

Serif Photo Plus cũng với thể được dùng để tạo hình động web nhỏ. Sửa hình ảnh cũ và hỏng bằng cách thức tiêu dùng các dụng cụ phục hồi mạnh mẽ hoặc sáng tạo mang các bộ lọc, hiệu ứng và bàn chải. PhotoPlus X4 giúp chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh công nghệ số của bạn dễ dàng.
Tính năng mới và lợi ích chính: Nguyên xử lý giai đoạn hình ảnh và sửa chữa hình ảnh thô từ máy ảnh công nghệ số chất lượng cao nhất bằng cách tiêu dùng những Studio ảnh Raw. Hình ảnh High Dynamic Range - kết hợp các bức ảnh có độ phơi sáng khác nhau cho hình ảnh tuyệt đẹp HDR. nâng cao hình ảnh màu - làm cho việc với hình ảnh màu 48-bit cho kết quả chất lượng cao nhất. nhanh chóng và tiện lợi chỉnh sửa hình ảnh và nâng cao cường sở hữu việc bổ sung nhiều Studios hơn. Hiệu ứng mới như kim loại thực tiễn và những hiệu ứng thủy tinh thêm phản xạ tinh tế để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt cá tính. Microsoft HD Photo tương trợ mở và lưu trong định dạng mới cung ứng hiệu suất nén đáng nhắc tốt hơn.


4. Xara Photo & Graphic Designer 7





Xara Photo & Graphic Designer là bộ áp dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, đồ hoạ 2D và 3D, hoạt hình, văn bản và dàn trang, phù hợp cho cả đối tượng đa dạng lẫn người mua thành thạo.

hầu hết các tính năng của Adobe InDesign đều với trong phiên bản này, không tính tính năng tương trợ hệ màu Pantone và CMYK riêng biệt. các phương tiện chỉnh sửa hình ảnh của Xara đã vượt mặt Adobe Photoshop (tiêu chuẩn công nghiệp). bên cạnh đó, bạn cần phải khiến cho quen mang việc sử dụng thanh thông tin (infobar) trên Xara thay vì việc tiêu dùng trình đơn. vận dụng này cũng có chức năng hướng dẫn quý khách mới rất khả quan.

nếu như bạn đang mang ý định bỏ ra 1 khoản phí to cho áp dụng Adobe Creative Suite Standard hay bất kỳ bộ vận dụng mạnh mẽ nào khác, hãy thử tiêu dùng Xara Photo & Graphic Designer. Đây thực thụ là một phần mềm linh độngsở hữu giá thành ưng ý được.


5. ACDSee Photo Editor 2008





ACDSee Photo Editor là phần mềm hoàn hảo cho việc tạo những Dự án kĩ thuật số ấn tượng với các bức ảnh, chọn ảnh và ghép chúng lại có nhau thành 1 album ảnh số để lưu giữ qua thời kì. Trong Photo Editor, các tác vụ như ghi chữ lên 1 con đường định trước, đổi thay kích thước phổ biến phần điểm tô và tạo hiệu ứng trang trí đều rất thuận tiện và dễ hiểu. Ngoài việc tạo các trang album ảnh, bạn còn mang thể sử dụng ACDSee Photo Editor để tạo những thiệp thôi nôi, thiệp cám ơn và rộng rãi món quà in ra cho gia đình, bạn bè và người thân. dừng độc nhất chỉ là trí tưởng tượng của bạn mà thôi!

Biến những bức ảnh gia đình thành những điều diệu huyền số với trình How-to của Photo Editor. Mỗi bước trong trình How-to đưa bạn qua những hoạt động chọn lựa, sở hữu các hướng dẫn chi tiết và dễ theo dõi. Học phương pháp khiến cho cũ ảnh, thêm trang hoàng, sửa lỗi mắt đỏ chỉ có 1 cú nhấn chuột, cũng như tạo các Công trình sáng tạo như tạo các thẻ quà tặng và thiệp chúc mừng. Photo Editor sẽ dẫn bạn qua từng bước 1 trong suốt giai đoạn.

lựa chọn từ hàng loạt những điều chỉnh và bộ lọc để mang đến cho bức ảnh vẻ nghệ thuật. Tạo các bức ảnh chân dung ấn tượng cho Dự án tộc phả gia đình mang công cụ Vignette của Photo Editor. Thêm bóng mờ, khiến cho màu sắc thêm sặc sỡ, cũng như ứng dụng hàng loạt những bộ lọc đa dạng cho hiệu ứng ấn tượng. Trên hết, mang phương tiện Variations của Photo Editor bạn với thể xem song song 8 biến thể xem trước của ảnh gốc trên màn hình, mỗi sườn xem trước hiển thị một biến thể khác nhau của hiệu ứng bạn đang ứng dụng. mang mỗi điều chỉnh bạn với thể thấy được bức ảnh trông sẽ ra sao trước lúc đích thực thay đổi bức hình.

san sớt những hồi ức đẹp theo các bí quyết thông minh. tăng cường, thời trang hóa, cắt xén và in các bức ảnh cho Công trình tạo những album ảnh giấy, hoặc tạo một trang ảnh hoàn toàn bằng kĩ thuật số.

nếu như bạn cần các tính năng cao cấp hơn cũng như muốn sở hữu được độ chính xác cao hơn trong cách thức tạo dựng, hãy khám phá những khả năng masking của Photo Editor. Masking sản xuất sự linh động thông minh tuyệt đối, cho phép bạn điều chỉnh độ trong suốt của phần nền. sử dụng các lớp mặt nạ này bạn mang thể hòa trộn hình vào nhau và thêm hiệu ứng mờ nhạt cho nâng cao phần sống động.


6. Photo Explosion 4.0 Deluxe





Photo Explosion sản xuất các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ, hiệu ứng đặc thù cho các hình ảnh chất lượng và nhiều năm kinh nghiệm. Photo Explosion Deluxe 4,0 khiến việc chụp ảnh thuận lợi hơn với giao diện mới cho các bạn, 10.000 hình ảnh và đồ họa giúp cải thiện thứ tự làm cho việc chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa. Photo Explosion 4.0 sở hữu hơn 200 tính năng thú vị mới.

Đây là bản nâng cấp to. Cải thiện hình ảnh của bạn sở hữu Studio QuickFix và làm mỗi bức ảnh chân dung hoàn hảo hơn. tiện dụng dùng các phương tiện chỉnh sửa trong Studio Makeover. Thêm vào ngừng thi côngĐây, tức thì tải lên và chia sẻ hình ảnh trên YouTube, Flickr và Facebook, burn ảnh slideshow CD để xem trên TV hoặc chọn trong khoảng 4.000 mẫu ngoài mặt mới để cho hình ảnh của bạn vào những món quà lưu niệm đáng nhớ.


7. Ulead PhotoImpact X3




Ulead® PhotoImpact® X3 - kết hợp khả năng chỉnh sửa hình ảnh toàn diện cộng những Công trình hình ảnh đầy cảm hứng và nghệ thuật số giúp việc nhiếp ảnh số và sáng tạo ảnh phát triển thành thật vui, chóng vánh và thuận lợi.

Chế độ ExpressFix chóng vánh và thuận lợi. Khả năng tự động tối ưu và những tùy chọn dễ hiểu đem đến những dụng cụ cần thiết vào ngay trong tay bạn. ngay tức thì sửa lỗi phơi sáng, màu sắc và phối ghép. Tính thuần tuý cho người mới khiến quen, sự hiệu quả cho quý khách kinh nghiệm.

dùng các trình thuật sĩ thuần tuý để tạo các Công trình hình ảnh vui nhộn. chọn lọc từ hơn 200 chiếc tùy biến với sẵn để phục vụ nhu cầu san sớt hình ảnh của bạn.

thông minh tác phẩm số tuyệt hảo. Vẽ mây như thật có bút vẽ mây, cải thiện ảnh có những bộ lọc, và vẽ tranh như họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm.


8. Photo Impression 6.5 Gold




ArcSoft PhotoImpression là phần mềm tạo ảnh xuất sắc cho cả người mới dùng cũng như người tiêu dùng có kinh nghiệm. Trình biên tập ảnh phần nhiều trong một này đi kèm sở hữu các dụng cụ mới, tiên tiến giúp nâng cấp, in và thông minh các bức ảnh kĩ thuật số chụp nhanh mê say của bạn.

ArcSoft PhotoImpression cho phép chỉnh sửa, nâng cao giảm độ màu, lấy nét, xoay ảnh ,tạo cảnh, chỉnh sửa hình ảnh và chia sẻ hình ảnh 1 phương pháp mau chóng.


9. PhotoStudio 6





Hãng Arcsoft đã củng cố tên tuổi mình bằng phiên bản phần mềm chỉnh sửa hình ảnh PhotoStudio 6 giá phải chăng khi mà vẫn bổ sung các tính năng mạnh mẽ. Giao diện của PhotoStudio 6 đi theo những tiêu chuẩn thông dụng thành ra bạn mang thể tiêu dùng ngay nếu đã từng sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác.
PhotoStudio 6 sản xuất 1 bộ đa số những công cụ nâng cao sử dụng để chỉnh sửa độ phơi sáng, màu... Tính năng mới Image Levels Adjustment cho phép điều chỉnh xác thực các lớp màu highlight, midtone, shadow, và tính năng Auto Exposure cho phép chương lớp lang động điều chỉnh.

PhotoStudio 6 có thêm rộng rãi bộ lọc trong thư viện hiệu ứng đặc trưng. Hiệu ứng Beautify tự động nhận dạng khuôn mặt trong ảnh chân dung và khiến cho mịn các phần da chưa hoàn thiện, tuy nhiên chỉ hiệu quả khi “đối tượng” nhìn thẳng vào máy ảnh. Hiệu ứng Magic Cut cái bỏ phần nền của ảnh, bởi vậy bạn có thể dán đối tượng vào ảnh khác.

PhotoStudio 6 cũng tương trợ thêm hầu hết định dạng tập tin thô (RAW), ảnh 48-bit và tập tin ảnh dung lượng lớn (lên tới độ phân giải 30.000x30.000).


10. Photolightning 5.5





Photolightning là phần mềm tương trợ máy ảnh số nhanh và đơn thuần nhất trên thị trường. Nó là phương pháp rẻ nhất để bạn với thể in, gửi email và tăng chất lượng các ảnh số của bạn. chung cục thì cũng đã sở hữu 1 phần mềm dễ tiêu dùng cho máy ảnh công nghệ số dùng cho cả các bạn gia đình và trong kinh doanh. Photolightning rất đơn thuần, thậm chí một người mới tiêu dùng cũng sở hữu thể tạo ra những ảnh in xuất sắc, gửi email mà không cần phải đính kèm, tạo những ảnh trình diễn và tự nâng cao chất lượng 1 bộ 24 ảnh trong vòng 5 phút hoặc ít hơn. Đây là một phần mềm dễ dùng nhất cho máy ảnh số mà bạn sẽ ko bao giờ thấy được.


Chương trình được tổ chức có ba bước: PreviewLabelPrint, Email & ShareAlong, Đó là những cách thức bạn mang thể chỉnh sửa ảnh của mình. Nó là 1 giai đoạn đơn giản có vài tính năng. Giống như những chương trình biên soạn ảnh khác, bạn mang thể chỉnh sửa theo 2 chế độ: tự động (sửa ảnh sở hữu 1 cú click) hoặc sửa đông đảo. Photolightning thực hành việc dịch tiếng nói chỉnh sửa ảnh thành các chỉnh sửa thuần tuý dễ hiểu. Bạn sẽ với thể sửa, thêm hoặc giảm ánh sáng đèn flash, sửa tiêu cự và biến bầu trời xám thành màu xanh. ngoài ra những chỉnh sửa ko phải luôn như những gì bạn mong muốn. đổi thay một bầu trời màu xám thành màu xanh mang thể dẫn tới kết quả 1 bức ảnh toàn màu xanh.

Chọn chia sẻ các bức ảnh của bạn bằng cách thức in chúng ra máy in, gửi email hoặc tạo một bài trình diễn cho email và web. Photolightning cũng sẽ định dạng các bức ảnh cho những áp dụng Microsoft Office, eBay và FlipAlbum. Bạn muốn in và gửi những bức ảnh của bạn? Chỉ cần 1 cú click để kết liên tới tới Shutterfly, Snapfish, Walmart PhotoCenter, Kodak EasyShare Gallery, Walgreens, ez prints, Blogger, Fotolog.net và TextAmerica. mang Photolightning bạn có thể san sớt những bức ảnh của bạn phê duyệt email, máy in hoặc trên web. có phổ quát tuyển lựa ví như bạn chọn email. Bạn với thể chọn để gửi nó như một file đính kèm hoặc hiện trực tiếp trong mail. Bạn với thể chọn để nén ảnh hoặc zip chúng lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top