mang 3 dạng trang trong trắng thiết kế giao diện người dùng mà chúng ta thường gặp. đầu tiên là các gì được thấy bởi người dùng trong lần đầu họ dùng. Thứ 2 là các gì được thấy lúc khách hàng xoá đi các thông tin mang sẵn. Và rốt cuộc là lúc quý khách tìm kiếm 1 sản phẩm bằng ô tìm kiếm nhưng ko mang kết quả.

trang trang1

một lỗi mà các các kiến trúc sư thường hay mắc phải khi kiểu dáng website hay vận dụng di động chính là việc không tiêu dùng các trang trắng đúng cách thức hay thiếu hiệu quả. Bạn sở hữu thể ít quan tâm, lúc các trang trắng ngừng thi côngĐây hiện lại nhưng chính nó lại làm cho mất đi tính liên tiếp và mạch lạc của dòng thông báo trên giao diện cũng như tác động ko nhỏ tới trải nghiệm của các bạn. Điều chậm tiến độ rất quan trọng trong ngoài mặt website buôn bán trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng.


quý khách tiêu dùng lần đầu


nếu 1 người dùng lần đầu biết tới sản phẩm của bạn, đây là cơ hội độc nhất để bạn có thể lôi kéo họ. Bạn phải hành động bằng cách giúp họ hiểu thêm những trị giá sản phẩm của bạn đem đến. Ấn tượng ban sơ chỉ độc nhất vô nhị sở hữu 1, hãy hành động thật minh mẫn. Sự đơn thuần pha chút tinh tế là các điều kiện cần phải có để gây ấn tượng có những khách hàng này.

Dưới đây là một số ví dụ:

trang trang 2


Trang chính của Basecamp.

Về cơ bản, Basecamp ko với được nội dung cụ thể để giới thiệu cho khách hàng của mình, nhưng thay vì để một trang trắng to, Basecamp quyết định giao quyền quyết định biểu đạt nội dung cho quý khách.

trang trang 3
Wishlist của Airbnb.

Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác khi mặc định nó sẽ là một trang trắng. Nhưng hãy nhìn phương pháp các chiếc hướng dẫn cụ thể và đầy huyền hoặc để khuyến khích người tiêu dùng lấp đầy khoảng trắng Đó bằng những cú click chọn của mình.


khách hàng xoá bỏ thông tin


Trường hợp thứ 2 về trang trắng là khi quý khách xoá bỏ hết những thông tin đã còn đó trên một trang bất kì nào Đó. thí dụ cụ thể như lúc khách hàng hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ các mục đã đề ra, hay lúc đã đọc xong rất nhiều email trong hòm thư tới.

trang trang 4


Phần hòm thư đến của iOS.

sở hữu trường hợp này, bạn cần phải khuyến khích quý khách của mình tiếp diễn tiêu dùng dịch vụ, sản phẩm của mình. ví dụ như, lúc các bạn vừa đọc xong email, hãy cho họ xem 1 bức ảnh đẹp nào chậm tiến độ, hay lúc vừa chuyên chở xong một bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó ngay thức thì.

Hãy nhớ rằng, đây đều là các các bạn đã dùng nhà cung cấp, sản phẩm của bạn. Họ mang thể đã nắm rõ điểm manh yếu của nhà cung cấp. Chính vì thế, bạn ko cần phải tốn phổ quát sức để thu hút họ đến sở hữu bạn nữa, mà thay vào chậm triển khai, hãy đem đến cho họ sự tha hồ và quen thuộc khi sử dụng nhà cung cấp.


Trang không kết quả kiếm tìm


Trong các trường hợp các bạn của bạn kiếm tìm thông tin trên website của bạn cho 1 sản phẩm bất kì nào ngừng thi côngĐây và vô tình web của bạn lại không có bất cứ thông báo nào liên quan đến sản phẩm Đó. Đừng vội nhìn Đó như là 1 thất bại, mà hãy xem chậm triển khai như là một cơ hội để bạn có cơ hội “can thiệp” vào công đoạn kiếm tìm của khách và lăng xê 1 số sản phẩm như vậy của website tới sở hữu khách hàng.

trang trang 5

tìm kiếm trên Amazon.

Amazon là 1 website tương đối thành công trong việc tận dụng trường hợp tương tự để tang doanh số bán hàng của mình. thảng hoặc lúc nào bạn tìm kiếm 1 sản phẩm nào chậm triển khai trên Amazon mà lại được thấy hiện thị 1 trang chỉ sở hữu loại chữ “Không sở hữu kết quả,” trong khi Amazon luôn đưa ra các biện pháp rất cụ thể như các sản phẩm sắp giống nhất hay gợi ý các từ khoá kiếm tìm sở hữu cũng nghĩa hay gần nghĩa có sản phẩm đang kiếm tìm.
Rõ ràng, trong các trường hợp này, hãy hình dong các sự lựa chọn khác và đưa ra cho quý khách những sự tuyển lựa mới hơn và tốt hơn cho người mua nhất mang thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top