lúc sử dụng những công cụ ngoài mặt này bạn sẽ mang thể giải quyết và đối phó một cách thức thấp nhất trước những thách thức thiết kế khó nhằn mà bạn thường gặp phải hàng ngày trong công tác, cũng như đẩy nhanh năng xuất làm việc và rút ngắn thời kì hoàn tất sản phẩm 1 cách hiệu quả và thông minh hơn bao giờ hết. Hãy khởi đầu mang top 6 dụng cụ có ích ngay dưới đây nhé!

một. Typegenius


TypeGenius


phần lớn các đơn vị thiết kế lúc ở một thời điểm nhất mực sẽ đều phải trải qua các rối rắm và khó khăn trong việc chọn lọc font chữ sao cho thích hợp sở hữu sản phẩm ngoại hình. Và đây chính là lý do tại sao mà công cụ Typegenius của MunoCreative lại được chọn lựa để giới thiệu trước tiên trong danh sách những phương tiện hỗ trợ bổ ích này.
Typegenius là một phương tiện trực tuyến giúp các nhà thiết kế “tìm ra những bộ đôi font chữ hoàn hảo nhất" để dùng trong các sản phẩm mẫu mã chỉ thuần tuý qua vài cú nhấp chuột dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập tên font chữ mà bạn đang tiêu dùng và sau ngừng thi côngĐây nhấn vào ô “view matches” để khám phá ra các font chữ được chọn lựa, phương tiện sẽ sắm ra những font chữ mang thể phối hợp một bí quyết vô cùng hoàn hảo với font có sẵn trước chậm tiến độ của bạn. Đáng chú ý, bạn còn được phân phối 1 văn bản ngắn hiển thị rất nhiều hai font chữ trên giúp bạn mang được chiếc nhìn khái quát, bên cạnh đó điều này còn giúp cho bạn sở hữu được sự chọn lọc chính xác cũng như tạo ra 1 cảm giác kiên cố hơn về sản phẩm mà bạn đang phối hợp.
Gợi ý thêm cho bạn khi dùng công cụ Typegenius là nên sử dụng các đề xuất về font chữ như là 1 điểm bắt đầu cho các gợi ý tiếp theo, vì bạn vẫn có thể nghiên cứu thêm và tạo ra rộng rãi sự tuyển lựa đa dạng hơn khi tạo ra một sản phẩm sở hữu các sự phối hợp độc đáo rất riêng. tỉ dụ, bạn có thể dùng một trong những font chữ mới lạ vừa được đề xuất trong chương trình để tìm thêm ra các cặp font chữ mới ấn tượng và mới lạ hơn.
Chúng tôi tin rằng Typegenius sẽ là một phương tiện lý tưởng cho những nhà thiết kế và kèm theo điều đặc biệt hơn cả là nó hoàn toàn là một công cụ miễn phí và bạn mang thể thoải mái trải nghiệm mà không hề bỏ bất kì 1 tầm giá nào cho những trương mục tiêu dùng.

2. Typeform


Typeform


Typeform là một ứng dụng trực tuyến giúp bạn tạo ra các bản demo kiểu dáng thông minh cho trang web của mình.Bạn mang thể tăng trưởng và dò la trước các hình thức đăng ký hoặc các bảng câu hỏi mà bạn muốn đưa vào trang web, nhằm giúp bạn tránh được những sơ sót dẫn đến thất bại và giúp tích kiệm được vô kể thời kì cho bạn. có Typeform bạn có thể vun đắp phần nhiều tất cả mọi thứ chỉ bằng cách thức kéo và thả một số nhân tố đã được lập trình sẵn.

Điều rẻ nhất mà công cụ Typeform mang lại là nó khuyến khích Anh chị em xây dựng những ngoài mặt gần gũi, vui vẻ và có khả năng tương tác cao. những thắc mắc được thiết lập cộng một lúc và khách hàng có thể nhập câu trả lời của riêng mình hoặc chọn từ 1 tập của phổ quát chọn lọc câu tư vấn khác nhau. Hơn nữa, câu tư vấn có thể bao gồm phổ biến sự tuyển lựa như tượng trưng, hình ảnh hoặc những hình ảnh động, và thậm chí bạn với thể thiết lập những bàn phím tắt để quý khách mang thể giải đáp mà không cần phải dùng chuột. đặc biệt, sở hữu Typeform bạn có thể tạo ra đa số những cấu trúc sau:

Contact Forms
Surveys
Contests
Landing pages
Examination and Tests
Typeform được dùng miễn phí cho các trương mục cơ bản, nhưng bạn có thể nâng cấp lên trương mục Pro mang giá 20$ / tháng để trải nghiệm phương tiện rẻ và phần đông hơn. Phiên bản Pro phân phối thêm một số tính năng như: chuyên chở lên những tập tin hoặc tạo ra các tùy chỉnh.

3. Pixate


Pixate


Pixate là một dụng cụ trực tuyến được kiểu dáng giúp tạo ra sự liên kết và khiến giảm khoảng cách làm cho việc giữa các đơn vị thiết kế sở hữu những nhà phát triển ứng dụng trong cùng một Dự án cộng tác. Pixate cho phép bạn tạo ra các hình ảnh động phức tạp và đem lại sự tương tác thấp hơn cho giao diện người dùng trên các hệ quản lý iOS và Android mà không cần phải viết các đoạn mã phức tạp.

Để thực hành 1 yếu tố tương tác, bạn chỉ cần chọn những phương tiện tương tác mà bạn thích từ một bảng điều khiển và thả chúng vào những ô. Pixate mang bảy công cụ tương tác cho người tiêu dùng như kéo, xoay, ... Sau chậm triển khai, bạn mang thể gắn những hình ảnh động cho mỗi tương tác.

1 tính năng quan yếu của Pixate là việc sử dụng các layer quen thuộc sẽ khôn cùng bổ ích trong việc quản lý các hình trạng và các nhân tố khác nhau trong một trang web.

Pixate so với các phương tiện tương trợ khác mang cách tiêu dùng đơn giản và nhanh chóng hơn, bên cạnh đó mọi chức năng của áp dụng này đều với thể được hiểu 1 phương pháp chóng vánh ngay cả đối sở hữu những nhà thiết kế không chuyên hay còn thiếu kinh nghiệm. Hơn nữa, trên trang web chính thức, bạn mang thể tậu thấy một số video hướng dẫn, một số bản demo và những chỉ dẫn hữu dụng giảng giải gần như những chức năng của những vận dụng căn bản.

Bạn cần một lý do khác để sử dụng Pixate? Câu tư vấn chính là nó hoàn toàn miễn phí và chẳng tội gì mà bạn không tận dụng một phương tiện hữu ích thế này.

4. Ink


Ink


Hầu như tất cả các thiết kế web được tạo ra ở trang web này đều sở hữu thể thích nghi rẻ với gần như các kích thước màn hình.
Ink được tạo ra bởi Zurb, và đây chính là một trong những phương tiện hữu dụng đem đến cho bạn các sự trợ giúp hoàn hảo trong việc tạo ra các đoạn mã HTML sở hữu thể đọc được trên những đồ vật khoa học 1 phương pháp độc lập và sở hữu số đông kích thước màn hình bây giờ. Nhờ Ink, bạn không cần phải quyết định hay ngần ngừ trong việc tối ưu hóa việc xếp đặt email cho Outlook hay cho những thiết kế điện thoại thông minh nữa.

Ink giúp bạn sở hữu thể lớn mạnh và ngoại hình các dòng email cho riêng mình ngay từ đầu hoặc lựa chọn một trong năm layout được xây dựng sẵn: 2 chiếc được dùng phổ biến nhất là “Basic” và“Sidebar”. mẫu trước hết là ‘basic’ giúp bạn tạo ra những mẫu email cơ bản cực kỳ tuyệt vời nhưng vẫn đẹp và có ích, trong khi loại thứ 2 cho phép bạn tạo ra 1 sidebar nơi bạn mang thể liệt kê 1 số liên kết trong khoảng những nguồn khiến việc khác nhau mang liên quan tới bạn.

Giống như Pixate, Ink cũng mang tới các hữu dụng và với thể tiêu dùng như những bước "bắt đầu" cho công việc của bạn. Ink là mã nguồn mở và bạn có thể vận chuyển về miễn phí. nếu bạn thường xuyên dành thời gian khiến cho việc và phải liên tục duy trì công việc duyệt những chiếc email, bạn sẽ biết và nhận thấy rằng chúng thật sự là 1 mớ lộn xộn và bất nhân tiện và bạn sẽ chẳng thể quản lý được hết thông tin cần thiết ví như bạn không biết được các thủ thuật giỏi và những mẹo nhỏ trong việc tiêu dùng.

Ink sẽ vun đắp gần như những gì mà bạn muốn. Và bạn sẽ phải với những bước đấu tranh thực thụ nếu muốn kiếm tìm một điểm bắt đầu tốt hơn.

5. Infogram


Infogram

Infographic với thể được coi là 1 trong khoảng khóa hơi “Hot” bây giờ, và sự thật cho thấy nó chính là các hình ảnh rút gọn cho một nghìn những con chữ chứa đựng thông tin, và Đó là lý do tại sao mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn dụng cụ Infogram khôn xiết hoàn hảo này. Đây là 1 dụng cụ trực tuyến cho phép bạn tạo và tải về hình tượng đẹp giúp minh họa các thông báo dữ liệu mà bạn muốn.
Bạn với thể tạo ra các bài infographic mang tính tương tác và đáp ứng tốt về mặt hình ảnh cũng như đựng đựng những bảng xếp hạng tham số ấn tượng. đặc trưng, mang dụng cụ này bạn với thể sở hữu đa dạng sự lựa chọn từ 30 mẫu biểu đồ mang sẵn bao gồm các mô phỏng biểu đồ cực kỳ rộng rãi như "khu vực" "bản đồ", “cột” hay biểu đồ hình tròn…v..v với công cụ Infogram bạn sở hữu thể phát triển 1 bài Infographic hoàn chỉnh chỉ trong 2 bước sau:
đầu tiên, bạn phải chọn mẫu Infographic bạn thích.
Sau chậm triển khai, bạn sở hữu thể chọn 1 biểu đồ và nhập dữ liệu của bạn phê duyệt một bảng tính để -và thường ngày căn bản và thông dụng nhất chính là phần mềm Excel.

Sau khi đã hoàn tất những lựa chọn và hoàn tất bài viết, bạn có thể tải về để phục vụ cho công việc đồ họa, hoặc tạo ra 1 mã nhúng để đăng các Infographic trên trang web của mình.
Thật không may, Infogram chẳng phải là dụng cụ miễn phí. bên cạnh đó, bạn vẫn mang thể được sử dụng thử và trải nghiệm trong 30 ngày, nhưng sau ngừng thi côngĐây bạn phải tạo ra 1 "tài khoản pro" có giá bán $ 15 / tháng mới sở hữu thể tiêu dùng tiếp. dù vậy, nếu như bạn mang thể nhận ra các giá trị và các hỗ trợ xuất sắc mà infographics đã đem đến cho các sản phẩm của bạn thong qua những Dự án, Thống kê thì Infogram lại chính là một khoản kinh phí đầu cơ không tồi giúp mang lại những ích lợi lâu dài cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top