Bạn mới bước vào nghề hoặc sở hữu ý định trở nên 1 các kiến trúc sư đồ họa, đây là những gì bạn cần đầu tư. Bạn ko cần phiên bản mới nhất của thiết bị và phần mềm bởi ý tưởng và thực hiện thì quan trọng hơn phổ thông thiết bị mới nhất. tuy nhiên, hãy chọn lấy chiếc tốt nhất trong khả năng của mình.

1. iMac/Macbook



10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-1.jpg

Apple là thương hiêu hàng đầu trong chọn lọc của những người bề ngoài đồ họa.

Bạn cần 1 chiếc máy tính mạnh nhất trong túi tiền tài mình nếu như với ý định nghiêm chỉnh sở hữu việc phát triển thành 1 người ngoài mặt đồ họa. ko quan yếu trong việc bạn chọn Mac hay PC, đầy đủ phần mềm đều có sẵn ở cả 2 nền móng. Nhưng lịch sử những loại máy Mac trong việc kiểu dáng đồ họa cộng sở hữu hệ điều hành xuất sắc, sự tương trợ đồ vật ngoại vi và mẫu mã đẹp làm cho chúng phát triển thành sự chọn lọc bậc nhất của hầu hết các chuyên gia sáng tạo.
Việc bạn chọn một máy tính để bàn (iMac) hoặc một máy tính xách tay (MacBook Pro/Air) phụ thuộc vào nhu cầu của bạn: Bạn sở hữu phổ quát ý định du lịch? Bạn muốn mang sự linh hoạt để khiến việc khi di chuyển? Hay bạn cảm thấy hạnh phúc với việc làm việc tại văn phòng của mình? kèm theo, xuất sắc là bạn mang cả hai.


2. Adobe Creative Cloud


10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-2

những phương tiện của Adobe đã khiến lu mờ QuarkXpress để trở thành phần mềm tiêu chuẩn cho các nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm.

Photoshop, Illustrator và InDesign (đã lật đổ sự cai trị của QuarkXPress – sự tuyển lựa bậc nhất những năm 2000) trong khoảng lâu đã phát triển thành phần mềm để các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp đưa những ý tưởng và định nghĩa của mình vào trong các Dự án tư nhân hoặc cho khách hàng.
Phiên bản mới nhất của các phần mềm này hiện ko còn được bán lẻ riêng biệt nữa. Để sử dụng chúng, bạn sẽ phải đăng kí thuê bao hàng tháng có giá khoảng 15USD/tháng (khoảng hơn 300.000đ mỗi tháng) cho một ứng dụng hoặc đăng kí 1 account Adobe Creative Cloud sở hữu mức 39USD/tháng (khoảng hơn 800.000đ mỗi tháng). với tài khoản Creative Cloud, bạn sở hữu thể tải về ko chỉ Photoshop, Illustrator và InDesign mà còn đầy đủ các các phương tiện khác của Adobe.
Tìm hiểu thêm và đăng kí tại đây.

3. Máy ảnh DSLR


10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-3
1 máy ảnh DSLR chất lượng tốt là thứ mà mỗi nhà thiết kế đồ họa phải mang.

một máy ảnh tốt thì nhu yếu cho bất kì đơn vị thiết kế đồ họa nào. kèm theo, bạn ko cần phải tiêu dùng ảnh của riêng bạn trong phần lớn công tác. lúc đi thu thập ý tưởng và hình ảnh để tiêu dùng như một họa tiết/ hình nền cho sản phẩm, thật hoàn hảo khi mang một DSLR chất lượng rẻ luôn sẵn sàng ở bên cạnh mình.
1 lựa chọn thấp cho người mới khởi đầu là Camon EOS 1200D (Canon EOS Rebel T5 ở Mỹ) – tầm giá 400 đô (8 triệu) thì hợp lý cho 1 ống kính 18-55mm và những hình ảnh với độ phân giải 18MP.

4. Moleskine


10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-4
Moleskine là vua của những mẫu sổ tay phong cách.

không có 1 nhà thiết kế đồ họa nào trên thế giới này không trở lại có những phương tiện cổ xưa nhưng hiệu quả là bút và giấy để nghĩ suy về những ý tưởng và định nghĩa của mình. Bạn nên tìm cho mình một cuốn sổ phác họa trong khoảng Moleskine – và bạn sẽ mang thể mau chóng ghi lại các ý tưởng tại bất cứ nơi nào bạn đi qua.
với phổ quát màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa. Hoặc bạn sở hữu thể lựa chọn 1 cuốn sổ của hãng Field Notes. tuy thế nào, giữ chúng trong túi của bạn và vẽ, ghi lại các ý tưởng chợt phát sinh, và xem lại lúc bạn ngồi bên bàn làm cho việc của mình.

5. Computer Arts

10-cong-cu-nha-thiet-ke-do-hoa-can-co-5

tạp chí đam mê của những các kiến trúc sư đồ họa suốt 20 năm qua.

Computer Art là báo chí phải chăng nhất dành cho các các kiến trúc sư đồ họa nhắc kể từ ra mắt vào năm 1995. Và nó đang được cải thiện từng ngày. Mỗi ấn phẩm là quy tụ những nguồn cảm hứng, ý kiến, lời khuyên và các Công trình. Điều này làm nó trở nên một nguồn tài nguyên vô giá cho bất người bề ngoài đồ họa nào.
giả dụ bạn ko mang điều kiện tìm bản in, với một phiên bản tương tác lý tưởng dành cho điện thoai và máy tính bảng . Và cho dù bạn đặt 1 bản in, kĩ thuật số hay cả 2, bạn nên đăng kí dài hạn để tiết kiệm tiền tài mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top