Internet đã thay đổi chóng mặt trong vài năm qua. sở hữu sự lên ngôi của điện toán đám mây, việc lập một trang web bán hàng không còn là điều gì Đó khó khăn nữa. Cũng vì thế mà mặc dầu hôm nay, trang web của bạn vẫn hoạt động rẻ nhưng có thể không còn thu hút khách hàng vào mai sau, lúc đối thủ của bạn đã và đang thay đổi từng giờ. thiết kế lại website của bạn là 1 việc bạn nên nghĩ đến. Bạn đang không biết mình sẽ kể từ đâu? Bài viết sau sẽ giúp bạn với được các quyết định đúng đắn cho mình.

một. thẩm định các xu thế mẫu mã đang thịnh hành


Hay-lam-moi-thiet-ke-cua-ban-ngay-bay-gio-1
a) Hiệu ứng Parallax
phổ thông công ty lớn bây giờ đang sử dụng hiệu ứng Parallax cho bề ngoài trang web của mình. Đây là hiệu ứng này bao gồm một phần nền di chuyển chậm hơn những thành phần phía trước, tạo nên hiệu ứng 3D khi mà bạn cuộn trang xuống. kết hợp có nội dung chọn lựa và biểu thị một cách thức mạch lạc, trang web của bạn sẽ làm quý khách ham thích Tìm hiểu sản phẩm hơn. Bạn mang thể tham khảo 50 trang web tiêu dùng hiệu ứng này ở đây.
b) Hiệu ứng Ken Burns
một xu thế ngoài mặt khác là sử dụng hiệu ứng Ken Burns. Được đặt theo tên của một hàng ngũ làm cho phim tài liệu, hiệu ứng này từ từ tập trung ống kính và phóng lớn hình ảnh của đối tượng tĩnh, vì vậy nó thích hợp để bạn khiến cho nổi bật một nội dung cụ thể của trang web. những thanh trượt giúp người mua đi lại giữa những đối tượng là 1 sự bổ sung xuất sắc cho những thiết kế tiêu dùng hiệu ứng này.
c) Hiệu ứng Filp Book
xu hướng thiết kế thứ ba là FlipBook. Hiệu ứng này, như tên của nó, đem đến cho người xem cảm giác giống như lật qua 1 cuốn sách. Và hơn cả việc tạo hiệu ứng cá tính cho nội dung của trang web, nó là một phương pháp tuyệt vời để giữ cho người đọc nội dung trên trang lâu hơn. Nó tạo ra cho quý khách cảm giác quyến rũ, thân thiện và tương tác. thành ra đây là một kiểu dáng khá rẻ giả dụ website của bạn là một trang chuyên về báo chí hay tụ hội vào các nội dung dài như đọc sách trên mạng. nếu bạn đang muốn khiến mới một trang giới thiệu danh mục đầu cơ hoặc trưng bày hình ảnh của các sản phẩm rẻ nhất bạn với, đây cũng là một khuynh hướng bạn nên trang nghiêm xem xét.
d) Video Background
thiên hướng tiêu dùng video khiến cho hình nền 1 lần nữa trở lại. Từng là 1 thủ thuật sở hữu tính chất nô đùa phổ thông nhưng khá hạn chế về kết quả ở các trang web những năm 2010, thì nay, đây là một kĩ thuật nghiêm túc để nâng cao tỷ lệ nhấp chuột và giữ lại người đọc lâu hơn trên trang web. Trong thực tiễn, 1 video sử dụng khiến cho hình nền thậm chí mang thể là 1 cách thức thông minh để đề cập câu chuyện nhãn hàng của bạn. đương nhiên, bạn cũng cần biết những giới hạn để công việc ngoại hình đạt hiệu quả. Hãy vững chắc rằng video của bạn ko làm cho người dùng mất tập hợp khỏi nội dung chính của trang web, nhiệm vụ của bạn là tiêu dùng nó để tương trợ các chỉ tiêu của trang web nhưng mà.

2. Hình ảnh là ưu tiến số 1


Hay-lam-moi-thiet-ke-cua-ban-ngay-bay-gio-2.jpg

Đã qua rồi thời kì bạn với thể đưa lên trang web của mình các bức hình chung chung. bây giờ, mang sự nổi lên của những trang san sớt hình ảnh như Instagram và Pinterest, mọi hình ảnh cần phải được xem xét kĩ lưỡng trước lúc đưa lên.
Cho dù bạn đang làm việc mang 1 website bán hàng với hàng loạt hình ảnh biểu thị tính năng sản phẩm hay một trang web nhà cung cấp ảnh chất lượng cao, bạn cần có cách biểu hiện hình ảnh trực giác, hấp dẫn đồng thời lại biểu đạt được thời trang cho trang web của bạn. Trong thực tiễn, người lý tưởng nhất để chọn các bức ảnh này là bạn. Bạn với 1 tầm nhìn cho trang web của bạn và một hình ảnh chung chung sẽ không bao giờ với thể diễn tả được hết tầm nhìn Đó. nếu như bạn có một máy ảnh DSLR và kiến ​​thức cơ bản về nhiếp ảnh, sở hữu đông đảo chỉ dẫn sở hữu thể giúp bạn trở nên một chuyên gia trong việc chọn ra những bức ảnh phù hợp sở hữu ý tưởng của mình.
giả dụ bạn chẳng thể tự chọn chúng, hãy thuê một người giỏi. ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đã đầu cơ để sở hữu những hình ảnh chất lượng trên trang web của bạn. ít nhất là cho những sản phẩm của bạn. khi những sản phẩm trưng bày đủ hấp dẫn, bạn sẽ không cần phải đổi thay rộng rãi về sau.

3. những thay đổi nhỏ cho một chặng con đường dài

các khuynh hướng trên thường buộc phải bạn phải kiểu dáng lại rất nhiều trang cộng 1 một lúc để bảo đảm tính đồng bộ của mẫu mã. Điều này đôi khi là phản tác dụng, đặc trưng mang các trang có khách hàng trung thành to. Thay vào Đó, bạn mang thể chia nhỏ thiết kế và thay đổi từng phần 1. thỉnh thoảng một đổi thay nhỏ cũng mang tác dụng to lao.
a) Trang đăng nhập
Trang đăng nhập là sợi dây liên kết bạn và khách hàng. Và chậm tiến độ là 1 khu vực hoàn hảo nhưng chưa được khai thác đúng mức để có mặt trên thị trường. Bạn có thể kể câu chuyện thương hiệu của bạn ở đây hoặc làm nó cộng hưởng sở hữu đặc tính nhãn hiệu của bạn. Điều này làm website của bạn trở thành thân thiện hơn phổ thông. Và nếu như có bất cứ điều gì giúp sở hữu việc giữ nhãn hàng của bạn trong tâm khảm của quý khách, bạn chắc chắn nên áp dụng nó.
b) Phông chữ

Hay-lam-moi-thiet-ke-cua-ban-ngay-bay-gio-3.jpg

1 cách thức nhỏ nhưng mạnh mẽ để đáp ứng một sự khác biệt là đổi thay phông chữ. nếu độc giả của bạn đã quen sở hữu các phông chữ cũ và nhàm chán, một phông chữ khác nhau sẽ đem đến 1 sự thay đổi mới lạ cho trang web của bạn. Đó là một cách lý tưởng để khởi đầu và thí nghiệm các thay đổi cho trang web của mình.
c) chia sẻ qua mạng phố hội
Trong một đôi năm qua, mạng phường hội đã trở thành một nhu cầu chẳng thể thiếu với rộng rãi người. Việc bài đăng của bạn xuất hiện trên mạng xã hội với thể giúp bạn tiếp cận có những người dùng tiềm năng trên toàn toàn cầu, hoặc nếu như bạn là một tổ chức địa phương, chí ít nó mang thể giúp bạn tăng cường các cố gắng có mặt trên thị trường và tương tác mang người dùng của mình.
1 cách đơn giản để nâng cao lượng người tiếp cận trang của bạn là khuyến khích người mua chia sẻ nội dung trên những mạng phố hội. ngày nay, việc san sẻ này được thuần tuý hóa với một mẫu nhấp chuột mang 1 thanh dụng cụ ngay dưới bài viết. Bạn nên tham khảo thêm ý kiến kĩ thuật viên điều hành trang web về việc tích hợp thanh phương tiện san sẻ vào trang web của mình.
d) các biểu trưng tươi mới

Hay-lam-moi-thiet-ke-cua-ban-ngay-bay-gio-4.jpg

những biểu trưng là 1 phần chẳng thể thiếu của 1 trang web khi chúng sở hữu thể giúp bạn truyền vận tải thông điệp tốc độ hơn, phá vỡ sự đơn điệu, và tăng tính trực quan cho trang. Trong quá khứ, các đơn vị thiết kế được khuyên nên ít dùng đa dạng biểu tượng. ngoài ra, các biểu tượng ngày nay đã trải qua 1 chặng tuyến đường dài tăng trưởng để phổ biến và tốt đến mức bạn mang thể thoả sức chọn lựa bộ biểu trưng phù hợp có mình, chứ ko còn tránh ở các giao tiếp căn bản như trước kia.
e) các hình động
những khoa học web mới như HTML5/CSS3 đã làm cho việc lớn mạnh website với những hình động thuận tiện hơn bao giờ hết. Đã qua rồi thời kì những trang web với những hình động Flash nặng nền và giảm thiểu về mặt tương tác. hiện nay, những nhân vật trong Star War cộng những hiệu ứng hình ảnh là một sự bổ sung tinh tế tạo ra sự bất ngờ và ham thích cho người dùng.
Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một bộ các hiệu ứng như hiệu ứng tuyết rơi hoặc hiệu ứng mưa để làm trang của bạn phù hợp mang sắc thái từng mùa hay hưởng ứng mang sự kiện to mà bạn quan tâm.
f) Bộ hẹn giờ
Chúng tôi hy vọng bạn tin rằng mọi sự thay đổi cần có 1 quy trình một mực. Và trong khi bạn điểm trang lại cho website của bạn, bạn ko nên làm cho mất bạn đọc của mình sở hữu việc giữ mọi thứ trong bóng tối. Bạn nên sử dụng 1 bộ hẹn giờ để thông tin cho người dùng về thời kì mà các trang web sẽ chẳng thể truy hỏi cập và bạn sẽ trở lại sau bao lâu. các thông báo này cũng sẽ kích thích trí tò mò của các bạn về sự thay đổi mà bạn sẽ đưa ra. Bộ hẹn giờ cũng khôn cùng có ích trong trong vô số trường hợp khác tỉ dụ thông tin xuất hiện hàng mới, mức độ thúc bách của món hàng hay đếm ngược đến bài viết tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top