1. Vẽ tóc xoăn

Để vẽ một mái tóc xoăn, trước hết bạn cần vẽ hai tuyến đường thẳng đứng song song nhau để định hình cho chiều dài và chiều rộng của tóc. Sau chậm tiến độ, vẽ một trục đường lượn song giữa hai loại. Tiếp theo vẽ thêm một đường lượn song tương tự cùng lúc sở hữu trục đường lượn sóng trước hết. Bạn đã mang thể nhìn thấy một dải lụa mềm trước mặt. Bạn chỉ cần kết nối, cái bỏ phần khuông và thêm một số chi tiết để phục vụ 1 lọn tóc xoăn mềm mại.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


2 giảm thiểu nhòe

ko với gì bực bõ hơn là bản vẽ bạn bỏ công tạo ra lại bị nhòe, và lý do lại là do tay bạn đè lên làm cho mờ. Để tránh trường hợp chậm triển khai, hãy sử dụng một mảnh giấy ngăn giữa tay bạn và bản vẽ. Điều này sẽ làm giảm số lượng vết ố bút chì. ví như bạn thuận tay phải, bắt đầu che và vẽ trong khoảng trái sang phải; nếu bạn thuận tay trái, khởi đầu vẽ từ bên phải và di chuyển dần sang bên trái.

bên cạnh đó, nếu như có thể hãy biến các nét nhòe chậm triển khai thành lợi thế của bạn. tiêu dùng khăn giấy để kê với thể khiến cho mịn bí quyết nét chì và tạo sự dị biệt cho bản vẽ của bạn.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


3. Tạo kết cấu (texture)

một số nghệ dĩ với thể tạo texture ngay trong khi vẽ bằng cách thức dùng bút chì màu nước có phương pháp vẽ hất đều tay hoặc chấm những điểm nước sau chậm triển khai kéo rộng và dàn đều. không những thế, bạn không cần phải thêm nước trên số đông hình ảnh, hãy xác định trước phần tạo texture trước khi dùng màu nước.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


4. bí quyết vẽ phác họa bầu trời

đầu tiên bạn sử dụng than chì mềm vẽ các nét thẳng lên trên giấy. Bạn với thể dùng những cỡ bút chì khác nhau để vẽ thêm những nét, sở hữu thể tô đậm nhạt nếu như cần yếu. Sau Đó sử dụng chổi mềm hoặc khăn giấy để lấy và trộn những bụi than cho hình ảnh của bạn. dùng kỹ thuật như vậy, khởi đầu tối một số khu vực của bầu trời để xác định những đám mây.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


5. Kiểm soát

nếu như vị trí tay của bạn gần đuôi bút chì, bạn sở hữu thể kiểm soát nhiều và chuẩn xác hơn, nhưng khi muốn vẽ nét đậm sẽ khó hơn. Nắm chặt phần gần đầu bút chì sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát hơn, nhưng dễ vẽ nét đậm hơn.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


6. dùng các nét khác nhau

ko phải phần nhiều nét vẽ đều bằng nhau. thay đổi tinh tế trong chiều rộng và độ đậm nhạt của những nét vẽ sẽ làm cho bản vẽ của bạn trực giác thú vị. Kiểm soát những cái nét vẽ lúc bạn đặt bút và mua phương pháp tạo ra một loạt các nét vẽ phối hợp cộng nhau để tạo ra 1 hình ảnh gắn kết. Hãy thể nghiệm các chiếc bút chì khác nhau (từ 3H để 6B) và giữ bút chì ở giác độ khác nhau để đáp ứng các nét vẽ.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


7. Silhouettes

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng mỗi nhân 1 bộ phim hoạt thường được tạo ra trong khoảng mẫu bóng của mình? kỹ thuật này được gọi mang dòng tên: hình bóng. Mục đích của việc tìm kiếm một hình bóng mạnh mẽ và thú vị là để phục vụ một nhân vật thuận tiện lưu lại trong trí tưởng của người xem. Để kiểm tra xem nhân vật của bạn sở hữu thể được xem như bóng, lấy 1 mảnh giấy can và vẽ quanh đó nhân vật của bạn, tô màu với một màu độc nhất. Sau chậm tiến độ, đưa cho bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn và hỏi họ các gì họ trông thấy.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


8. Tạo hình vẽ với giấy can

một ích lợi của giấy can là bạn có thể lật nó trên để xem phương pháp vẽ của bạn nhìn từ góc độ ngược lại. Điều này sở hữu thể giúp phát hãy tận dụng điều này để đi đến 1 bản vẽ thành công hơn.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


9. Vẽ đối xứng

phương pháp vẽ đối xứng thường hay được tiêu dùng nhưng mang người xem thì những nét vẽ này dễ gây nhàm chán. một phương pháp phải chăng để ngăn chặn điều này là thêm một số đổi thay tinh tế và chỉ giữ lại những đường đối xứng đặc thù thay vì phản ảnh đầy đủ các phần nhỏ. Giữ 1 số yếu tố bất đối xứng giúp để hạn chế sự lặp lại nhàm chán.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi


10. hài hòa

Việc sử dụng các mẫu thất thường sau khi khiến cho mị sẽ giúp nhìn tổng quan hơn về phác thảo của bạn. giả dụ bạn muốn tạo 1 bản phác thảo mới và độc đáo của một bức chân dung, kiến trúc, hay định nghĩa nghệ thuật, bạn chắc chắn nên sử dụng khoa học này. Tôi sử dụng nó để phác họa một cách thức sơ lược, hình nền bằng phẳng, bụi cây, hoặc cỏ.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top