Hãng thực phẩm, đồ uống Coca-Cola đang mẫu bỏ logo khỏi các lon đựng sản phẩm soda tại khu vực Trung Đông nhằm khuyến khích mọi người không phán xét người khác.
những lon không gắn nhãn Coca-Cola sẽ được sản xuất khắp Ramadan. một bên lon Coca-Cola được để trống, phía khác là dải màu trắng sở hữu tính biểu trưng của thương hiệu. cái chữ “Nhãn mác được dành cho lon đồ uống, chẳng hề dành cho mọi người” được in theo chiều dọc của sản phẩm. các sản phẩm trước nhất được xuất phát từ chiến dịch truyền bá của hãng thực phẩm, đồ uống này tại Ấn Độ.
xem thêm >>> hoc thiet ke quang cao
Chiến dịch này được tạo ra bởi FP7 và Memac Ogilvy cùng có việc ra mắt với đoạn phim ngắn mô tác cuộc chuyện trò giữa 1 nhóm người lạ trong bữa tiệc diễn ra trong bóng tối. những người đàn ông chuyện trò về những chủ đề khác nhau và tương đối vui vẻ, mua ra được những điểm chung. lúc đèn được bật sáng lên, lực lượng bạn bè mới quen xuất hiện với bề ngoài phổ quát từ 1 chàng trai mang các hình xăm trên khuôn mặt, hai người đàn ông trong trang phục Ả rập, một chàng trai ngồi trên xe lăn đến 1 lái buôn trong bộ vest chỉn chu.
những thành viên trong hàng ngũ sau chậm triển khai được bắt buộc lấy hộp quà từ dưới ghế ngồi của mình. lúc họ mở ra là những lon Coca-Cola ko gắn nhãn tất nhiên thông điệp đầy ý nghĩa.

YouTube Preview Image

Hãng này giải thích về những suy nghĩ đằng sau chiến dịch này như sau: “Trong thời đại khi đồng đẳng và việc huỷ bỏ những thành kiến là 1 chủ đề đàm luận nóng trên toàn thế giới, làm sao để 1 trong những nhãn hàng hàng đầu như Coca-Cola tham gia trong các đối thoại? Tại Trung Đông, trong tháng Ramadan, 1 trong những nhãn hiệu nức tiếng nhất nhãn trên toàn cầu đã loại bỏ nhãn hàng riêng của mình trên vỏ lon trong phấn đấu để xúc tiến một toàn cầu không có thành kiến và quy chụp, đóng mác. ”
Chiến dịch của Coca-Cola tại Trung Đông gắn kết chặt chẽ với chiến dịch quảng bá của Coca-Cola toàn cầu mang tên “Let’s take an extra second” về việc khuyến khích mọi người quên đi các định kiến và dành thời kì để khiến cho quen với mọi người phổ thông hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top