XEM THÊM >>> hoc thiet ke do hoa o dau
Bước 1
Tạo một file mới với kích thước là 3000x2000px. Chọn layer background mặc định và thêm một vài hiệu ứng bằng cách vào Filter>Lens Correction, chọn thẻ Custom. Thiết lập Amount là -9 và Midpoint là 0.
Tiếp theo chúng ta sẽ chuyển layer này thành một Smart Object và add thêm Noise 5% bằng cách vào Filter>Noise>Add Noise. Tôi chọn Uniform và check vào Monochromatic.
Bước 2
Add thêm hiệu ứng vào background bằng cách sử dụng Brush Watercolor (màu nước) hoặc splatter/grunge. Chúng ta sẽ thêm vào một layer mới.
Bước 3
Sử dụng Ellipse vector tool để tạo 2 hình tròn màu đen. Thay đổi chế độ hòa trộn của 2 layer là Softlight để chúng ta có thể thấy mờ hơn.
Bước 4
Thêm vào hình ảnh cành cây vào hoặc sử dụng hình ảnh của riêng bạn. Sử dụng Levels và Black&White điều chỉnh Layer như là clipping mask để tạo ra độ tương phản của hình ảnh. Thiết lập Overlay cho layer điều chỉnh Levels để tăng độ tương phản.
Bước 5
Sử dụng hình ảnh Paint Tossing trong dữ liệu và thêm một số hình ảnh như hình bên dưới. Tôi sẽ thay đổi màu sắc của những hình ảnh này thành màu đen bằng cách sử dụng Hue/Saturation và bạn có thể giữ nguyên màu sắc ban đầu của hình ảnh nếu bạn muốn. Chọn chế độ hòa trộn là Darken và Multiply.
Bước 6
Chọn McBad Watercolor ( hoặc bất kỳ Watercolor nào) và thêm màu sắc ngẫu nhiên vào các nhánh cây. Nếu màu sắc không đủ đậm thì bạn có thể nhân đôi các layer để có được màu sắc theo mình muốn. Tiếp theo, chúng ta sẽ thêm hình ảnh chú chim vào thiết kế của chúng ta và biến nó thành màu đen, trắng giống như chúng ta đã làm cho các nhánh cây. Thêm vào chú chim một ít màu sắc để cho sinh động hơn.
Bước 7
Đưa và loại bỏ background hình ảnh ngôi nhà của chú chim vào thiết kế. Sử dụng Hue/Saturation và Levels như là clipping masks để tăng độ tương phản của hình ảnh.
Bước 8
Đưa hình ảnh chiếc đồng hồ và đặt nó ở vị trí như hình số 8. Chúng ta sẽ làm tương tự như ở bước 7.
Bước 9
Mở hình ảnh Fractal trong dữ liệu đã cung cấp cho bạn và đưa chúng vào khu vực bên trái của hình ảnh. Sử dụng chế độ hòa trộn là Screen để cho những đốm sáng màu (tựa như đèn) hiển thị.
Bước 10
Chọn layer đầu tiên trong bảng layer của bạn và thêm vào một layer Gradient Map, đây không phải là một Clipping Mask. Sử dụng Gradient mặc định như hình ảnh số 10, thay đổi chế độ hòa trộn là Softlight và giảm Opacity khoảng 15%.
Bước 11
Tạo một layer mới trên tất cả các layer, thay đổi chế độ hòa trộn là Screen và sử dụng một Brush mềm để vẽ một vài màu sắc như hình 11 ở dưới.
Kết quả cuối cùng
Has your development team ever told you that they won’t write unit tests as it takes too much time? Or you found yourself in a situation where the test coverage of the code was lower because software developers wanted to make everything cheaper and faster? https://cxdojo.com/how-unit-tests-can-improve-your-product-development
Trả lờiXóa